8 Cách Chăm Sóc Da Mặt Tại Nhà, Giúp Da Luôn Sáng Khỏe

Đăng bởi Quỳnh vào lúc 07/04/2020

Bạn đừng nên xem thường và bỏ qua những cách chăm sóc da mặt hàng ngày tại nhà, bởi các bước thực hiện đơn giản này sẽ giúp bạn sở hữu làn da tươi tắn, rạng rỡ. Cùng Beryl Cosmetics theo dõi bài viết sau đây để biết cách chăm sóc da mặt tại nhà như thế nào là hiệu quả nhé!

1. Tẩy trang là cách chăm sóc da mặt tại nhà cơ bản

Có rất nhiều quan niệm cho rằng, chỉ cần tẩy trang khi make-up là đủ. Vì lúc đó làn da của chúng ta phải tiếp xúc một lượng lớn mỹ phẩm và không thể nào “thở” nổi. Nhưng điều ấy lại là một sai lầm lớn khi những ai còn tin vào điều ấy. Bạn có thể tẩy trang ngay cả khi để mặt mộc hoặc một ngày tiếp xúc với bụi bẩn khá nhiều.

Để tẩy trang được sạch sâu, bạn nên chọn loại tẩy trang dạng dầu vì chúng giúp làm sạch lớp trang điểm, kem chống nắng và cả bụi bẩn trên da mà không gây ra hiện tượng khô da hay bong rát.

  • Được biết, dầu tẩy trang Lagivado Micellar Cleasning Oil phù hợp cho mọi loại da, tẩy trang được cả mắt và môi bởi thành phần không gây hại. Tẩy trang Hàn Quốc có tác dụng làm sạch sâu ưu việt, giữ lại độ ẩm và độ mướt cho da. Phù hợp cho cả da nhạy cảm và mẹ bầu.

Dầu tẩy trang Lagivado Micellar Cleasning Oil phù hợp cho mọi loại da

Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY

Cách thực hiện rất đơn giản:

B1: Chỉ cần bạn cho 1 ít dầu lên lòng bàn tay còn ẩm, sau đó nhẹ nhàng massage khuôn mặt trong 2-3 phút theo hướng từ dưới lên và từ trong ra ngoài. Bạn không được làm ướt mặt trước, phải trực tiếp massage dầu lên da mặt khô còn nguyên make-up và bụi bẩn.

B2: Cho ít nước lên mặt để nhủ hóa, lúc này dầu trên da tan và hóa lỏng thành màu như sữa. Đây là bước đòi hỏi sự kiên nhẫn cao, từ từ áp nước lên mặt cho đến khi toàn bộ lượng dầu trên mặt đã tan hết.

B3: Làm sạch da mặt lại với nước và sữa rửa mặt, rửa cho đến khi cảm giác da hết nhờn dính, tránh để sót dầu trên da.

2. Rửa mặt đúng cách

Nếu bạn muốn sở hữu một làn da sạch sẽ và tươi tắn, đừng bỏ qua bước rửa mặt này nhé. Việc rửa mặt đúng cách sẽ giúp làn da loại bỏ được bụi bẩn, tế bào chết, bã nhờn và lớp trang điểm còn sót lại giúp da thông thoáng hơn. Tốt hơn hết, bạn nên chọn sữa rửa mặt của các hãng uy tín phù hợp với loại da của mình để tăng thêm hiệu quả trong quá trình làm sạch da mặt.

  • Sữa rửa mặt Bio Multi-Cleansing là sản phẩm 2 in 1 vừa tẩy trang và rửa mặt. Được chiết xuất từ dầu dừa, nha đam, đu đủ xanh cùng nhiều dưỡng chất khác giúp làm sạch sâu và loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, những lớp make-up trên da. Bên cạnh đó sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc ngăn ngừa mụn và chống lão hóa.

Sữa rửa mặt Bio Multi-Cleansing là sản phẩm 2 in 1 vừa tẩy trang và rửa mặt

Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY 

  • Sữa rửa mặt Lagivado Creamy Foam Cleanser được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, là dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ nên có thể sử dụng được cho mọi loại da. Giúp làm sạch và loại bỏ nhanh các tế bào chết, giảm độ nhờn và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Không chỉ vậy, sữa rửa mặt còn có tác dụng ngăn ngừa các vi khuẩn gây hại cho da. Mang lại cho bạn một làn da chắc khỏe, tươi tắn tự nhiên.

Là dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ nên có thể sử dụng được cho mọi loại da

Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY

  • Sữa rửa mặt Dr Cleanser với công thức nhẹ dịu, tạo lớp bọt siêu mềm mịn sẽ làm sạch mọi bụi bẩn tận sâu lỗ chân lông. Đồng thời, giúp da diệt khuẩn, ngừa mụn, cải thiện sắc tố da, duy trì độ ẩm tự nhiên của da sẽ là sự lựa chọn phù hợp mà bạn không nên bỏ qua.

Với công thức nhẹ dịu, tạo lớp bọt siêu mềm mịn sẽ làm sạch mọi bụi bẩn

Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY

3. Tẩy tế bào chết

Ngoài bước tẩy trang và rửa mặt đúng cách, bạn cần phải tẩy da chết theo định kỳ để loại bỏ các lớp sừng và tế bào già cỗi trên da. Bạn có thể tham khảo một số phương pháp tẩy da chết an toàn hiệu quả từ các nguyên liệu thiên nhiên hay thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng.

  • Tẩy tế bào chết sinh học Geneworld 2 Clean được sản xuất theo công nghệ sinh học, là sản phẩm cực kì an toàn cho mọi làn da kể cả da nhạy cảm. Vừa giúp da loại bỏ mọi tế bào chết, và còn đảm bảo độ ẩm cho da. Không gây bào mòn hay mỏng da như các phương pháp vật lý khác.

Là sản phẩm cực kì an toàn cho mọi làn da kể cả da nhạy cảm

Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY

  • Tẩy tế bào chết Lagivado Radiance Peeling Gel là sản phẩm được thiết kế với công thức dạng Gel ưu Việt, giúp quá trình làm sạch tế bào chết diễn ra nhẹ nhàng, giảm độ ma sát trên da, không gây ra hiện tượng “trầy xước” nếu bạn có massage quá đà. Là sản phẩm chứa các thành phần thiên nhiên, an toàn và dịu nhẹ với làn da, phù hợp với cả da nhạy cảm.

Lagivado Radiance Peeling Gel là sản phẩm được thiết kế với công thức dạng Gel ưu Việt

Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY

4. Cách chăm sóc da mặt trắng mịn tại nhà: đắp mặt nạ

Trong quy trình chăm sóc da, đắp mặt nạ được xem là công đoạn cuối để da được hấp thu tối đa các dưỡng chất bởi trước đó họ đã thực hiện các bước làm sạch da. Đắp mặt nạ đúng cách sẽ giúp da được cung cấp các vitamin thiết yếu, duy trì làn da khỏe mạnh tươi tắn. Tùy vào nhu cầu và sở thích của bạn, có thể lựa chọn các loại nguyên liệu thiên nhiên để làm mặt nạ như nghệ, bơ, mật ong, chanh,…Nếu bạn không có thời gian, có thể mua những loại mặt nạ đóng gói sẵn ở tại các shop mỹ phẩm uy tín hay siêu thị vẫn được.

  • Ronas Stem Cell Coconut Mask là mặt nạ tế bào gốc Hàn Quốc chiết xuất từ trái dừa tự nhiên, giúp tái tạo da mà không gây kích ứng cho làn da săn chắc. Chống lão hóa, làm mịn và hồng hào làn da. Bên cạnh đó, cân bằng độ ẩm cho da, giúp da luôn căng bóng. Một số tinh chất được thấm vào mặt nạ trắng da Hàn Quốc có khả năng giảm thâm, giảm mụn cho da.

Là mặt nạ tế bào gốc giúp tái tạo da mà không gây kích ứng cho làn da săn chắc

Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY

5. Sử dụng toner (nước cân bằng)

Toner có tác dụng se khít lỗ chân lông và cân bằng độ pH trên da, giúp da luôn săn chắc và kiểm soát được độ nhờn hiệu quả. Tùy vào từng loại da, bạn nên chọn sản phẩm phù hợp để duy trì độ ẩm và cân bằng cho da nhé.

  • LAGIVADO NATIN CEUTIC TONER là sản phẩm nước hoa hồng vừa cung cấp và duy trì độ ẩm cho da, vừa bổ sung các axit amin thiết yếu giúp da được trắng sáng hơn nhờ chiết xuất từ lá mâm xôi và bơ hạt mỡ. Nếu những ai yêu mến giải pháp dưỡng trắng da, giúp da trở nên đều màu hơn mà không cần sử dụng những loại kem kích trắng hóa học trên thị trường. Tinh chất từ lá mâm xôi giúp làn da trắng hồng và càng rạng rỡ, kết hợp cùng bơ hạt mỡ và một số nguyên liệu thảo dược khác giúp tái tạo tế bào từ sâu bên trong nhờ khả năng kiểm soát hắc sắc tố melanin hiệu quả.

Là sản phẩm nước hoa hồng cung cấp và duy trì độ ẩm cho da

Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY

6. Kem chống nắng

Mọi người thường cho rằng chỉ cần bảo vệ da khi chúng ta đi ra nắng. Nhưng suy nghĩ đó hoàn toàn sai lầm, ta luôn cần sử dụng kem chống nắng hằng ngày ngay cả khi trời mưa, khi ở trong nhà hay cả vào trời trở đông. Bởi kem chống nắng có thể chống lại các tia UV gây hại cho da như: ánh nắng mặt trời, bức xạ từ các thiết bị điện tử, môi trường ô nhiễm,…

  • Kem chống nắng vật lý REBIRTH WHITE SUN CREAM của hãng KBA+ với chỉ số PA+++ và SPF50+ giúp bảo vệ làn da tránh khỏi các tác hại từ ánh sáng mặt trời. Đây cũng là dòng sản phẩm dưỡng ẩm cho da không gây kích ứng, tích hợp các dưỡng chất bảo vệ da chống những tia ngoại phổ rộng. Có khả năng chống nắng tuyệt vời, dễ thấm hút và dưỡng ẩm tốt cho làn da luôn tươi trẻ. Sau khi sử dụng còn hỗ trợ trắng sáng, lên tone tức thì mà không lộ vân kem, không bóng nhờn.

Khả năng chống nắng tuyệt vời, dễ thấm hút và dưỡng ẩm tốt

Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY

  • Kem chống nắng F’roda Dr Sun Cream là kem chống nắng vật lý với chỉ số SPF 60/ PA++++, giúp chống nắng và bảo vệ da bạn tuyệt vời, chống lại các tia tử ngoại và tia UV hiệu quả. Nhờ các thành phần chính được chiết xuất tự nhiên gồm các vitamin E, C giúp làm trắng sáng, dưỡng ẩm, mịn da và diệt khuẩn cực tốt.

Là kem chống nắng vật lý với chỉ số SPF 60/ PA++++

Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY

7. Cách chăm sóc da mặt hàng ngày tại nhà: kem dưỡng da

Đây là bước hết sức quan trọng trong quy trình chăm sóc da của bạn, sau các bước làm sạch da, bạn thoa thêm kem dưỡng ẩm để giúp da luôn mềm mại, căng mướt. Bởi nó là cách cung cấp nước, giữ nước trên da hiệu quả. Giúp da được đàn hồi và ngăn ngừa lão hóa. Tùy vào từng độ tuổi và tính chất làn da mà bạn sẽ lựa chọn dòng kem khác nhau.

  • Natin Ceutic Cream là dòng kem dưỡng dành riêng cho làn da khi bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa trên da mặt. Nhờ các thành phần chiết xuất thiên nhiên, kem dưỡng có công dụng tăng cường sản xuất Collagen cho da, giúp da sáng dần theo thời gian và hỗ trợ điều trị nám, đốm nâu hiệu quả.

Là dòng kem dưỡng dành riêng cho làn da khi bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa

Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các sản phẩm kem dưỡng da mặt khác TẠI ĐÂY

8. Sinh hoạt theo chế độ khoa học

  • Ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày để da được nghỉ ngơi và tái tạo kịp thời, tránh sự xuất hiện của mụn, đốm nâu, nếp nhăn trên gương mặt.
  • Ăn nhiều trái cây, rau củ xanh, hạn chế đồ uống có gas và cồn. Không ăn những đồ chiên rán, béo, ngọt quá nhiều.
  • Uống nhiều nước và bổ sung vitamin để da luôn mịn màng, chắc khỏe.
  • Tập luyện thể dục thể thao, duy trì sức khỏe để quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho bạn tìm thấy những cách chăm sóc da mặt trắng mịn tại nhà. Mong rằng những chia sẻ này, bạn sẽ không còn quá lo lắng với tình trạng da hiện tại. Nếu bạn còn đang lo lắng hay thắc mắc về các phương pháp trên, bạn có thể gọi đến số HOTLINE 0939 008 118 để gặp chuyên viên tư vấn Beryl Cosmetics trước khi áp dụng bất kì phương pháp nào để có hiệu quả và an toàn nhé!

  1. Xin chào bạn
  • Xin chào bạn he
              Xin chào
 
Chào bạn
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
Beryl Cosmetics

Số lượng:

Tổng tiền: