Quý khách có thể thực hiện đổi hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại Beryl Cosmetics. Các sản phẩm thực hiện đổi phải là sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, không can thiệp sửa chữa sản phẩm và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại Beryl Cosmetics.

Quy trình đổi hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của Beryl Cosmetics. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi hàng theo yêu cầu của quý khách.

Một số điều kiện có thể đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

I. Các trường hợp được đổi hàng

1. Đổi theo nhu cầu khách hàng (đổi hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng mua từ Beryl Cosmetics và không nằm trong danh mục hạn chế bên dưới đều có thể đổi lấy sản phẩm khác trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi hàng cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Beryl Cosmetics & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:

  • Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
  • Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện
  • Tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng

Danh mục hạn chế (sản phẩm không áp dụng đổi):

Sản phẩm thanh lý (SALE)
Sản phẩm quà tặng kèm
Sản phẩm được đổi từ điểm tích lũy

Lưu ý: Những sản phẩm đổi không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách

2. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:

Beryl Cosmetics khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trầy xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư facebook của chúng tôi tại https://www.facebook.com/BerylCosmetics để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Quá 24h (đối với trường hợp bể vỡ hoặc bị thiếu), hoặc quá 3 ngày (đối với trường hợp giao sai nội dung) kể từ ngày quý khách nhận hàng, Beryl Cosmetics có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

3. Hoàn trả 100% tiền:

Trong trường hợp trong vòng 03 ngày từ ngày nhận được hàng, nếu trường hợp sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất: Beryl Cosmetics hỗ trợ hoàn tiền nếu khách hàng không muốn đổi lại sản phẩm khác. 
Trường hợp hàng quý khách không hài lòng về sản phẩm và muốn đổi sản phẩm khác: Beryl Cosmetics hỗ trợ đổi sản phẩm khác có giá tiền bằng hoặc lớn hơn sản phẩm cần đổi trong trường hợp sản phẩm vẫn còn nguyên seal và hóa đơn mua hàng.

Beryl Cosmetics

Số lượng:

Tổng tiền: