Muốn Da Đẹp, Hãy Đắp Mặt Nạ Đúng Cách

Đăng bởi Quỳnh vào lúc 06/04/2020

Đắp mặt nạ luôn là quy trình cần thiết trong việc chăm sóc da, và phương pháp này đã quá quen thuộc với chị em phụ nữ. Nhưng, không phải chỉ cần sử dụng là mặt nạ sẽ phát huy được hết tối đa công dụng. Bạn có từng thắc mắc rằng, mình rất chăm sử dụng mặt nạ mà vẫn thấy làn da không chút tiến triển không? Đấy là do bạn đắp mặt nạ chưa đúng cách. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho bạn những bí quyết để đắp mặt nạ đúng cách nhé!

1. NÊN CHỌN MẶT NẠ PHÙ HỢP VỚI LÀN DA

Hiện nay, các loại mặt nạ có giá thành từ đắt đến rẻ đều khá phổ biến trên thị trường và đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Dù vậy, nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng mặt nạ đúng cách. Nếu bạn sử dụng sai, sản phẩm này sẽ có tác dụng ngược lại làm làn da bạn trở nên dị ứng, nổi mụn, mẩn đỏ và khô ráp cả da mặt,…Dưới đây sẽ là một số gợi ý về những công dụng của từng loại mặt nạ để bạn tham khảo khi lựa chọn.

Làn da bạn phù hợp với loại mặt nạ nào?

Mặt nạ dạng gel: Có khả năng giúp bạn phục hồi những cấu trúc da bị hư tổn, bỏng rát và cháy nắng.

Đây là sản phẩm phù hợp đối với những người có làn da nhạy cảm và da dầu.

Mặt nạ đất sét và bùn: Giúp da loại bỏ độc tố, các bã nhờn, làm sạch và dưỡng ẩm. Đặc biệt, chống lão hóa và se khít lỗ chân lông.

➢ Đây là sản phẩm phù hợp đối với những người có làn da bị mụn, da dầu và hỗn hợp.

Mặt nạ kem: Cung cấp và cân bằng độ ẩm cho làn da của bạn. Ngoài ra, một số loại mặt nạ kem chuyên hỗ trợ chống lão hóa, điều trị các tình trạng về da như nám, tàn nhang, đốm nâu,…

➢ Đây là sản phẩm phù hợp với tất cả loại da.

Mặt nạ dạng lột: Giúp loại bỏ mụn cám, mụn đầu đen.

➢​​​​​​​ Đây là sản phẩm phù hợp với tất cả loại da, trừ da nhạy cảm không nên sử dụng mặt nạ này.

Mặt nạ ngủ: Cung cấp độ ẩm cho làn da của bạn, không gây bết rít hay khó chịu.

➢​​​​​​​ Đây là sản phẩm phù hợp với tất cả loại da.

Mặt nạ giấy: Cung cấp độ ẩm, làm trắng và mềm mịn da.

➢​​​​​​​ Đây là sản phẩm phù hợp với làn da khô và tiết nhiều dầu.

Sữa rửa mặt nào phù hợp với làn da của bạn?

2. MUỐN DA CĂNG MƯỚT, HÃY ĐẮP MẶT NẠ ĐÚNG CÁCH

Sau khi xác định da mình thuộc loại nào để chọn mặt phù hợp, bước tiếp theo bạn cần tuân thủ đúng 5 nguyên tắc sau đây:

✓ Không đắp mặt nạ quá dầy:

Nhiều bạn cho rằng, mặt nạ dưỡng da đắp càng nhiều thì sẽ càng hấp thụ dưỡng chất, càng nhanh thấm vào da. Nhưng thực tế thì đó lại là quan niệm sai lầm, khi mặt nạ dầy sẽ gây áp lực mạnh lên vùng biểu bì, gây hại lỗ chân lông không thể thông thoáng và trao đổi chất được. Bạn hãy đắp những loại mặt nạ có kết cấu mỏng, hàm lượng chất dinh dưỡng cao để da có thể “thở” và thẩm thấu tốt hơn.

✓ Không được đắp mặt nạ quá lâu:

Đắp mặt nạ quá lâu sẽ khiến da bị hút ngược lại độ ẩm và chất dinh dưỡng

Trừ các loại mặt nạ ngủ và mặt nạ được thiết kế qua đêm, thì những loại mặt nạ khác chỉ có thể đắp từ 15-20 phút. Đắp quá lâu sẽ khiến mặt nạ bị khô căng dẫn đến hiện tượng mặt nạ hút ngược lại độ ẩm và chất dinh dưỡng từ da.

✓ Nên sử dụng serum chung với mặt nạ:

Thoa một lớp serum nhẹ rồi đắp mặt nạ sẽ giúp dưỡng chất serum được hấp thụ bởi lực ngoài thẩm thấu, lực ép của mặt nạ cũng khiến serum đi vào các tế bào da nhiều hơn. Nhờ vậy, da sẽ có được nhiều chất dinh dưỡng.

Hãy chọn serum và mặt nạ có công dụng giống nhau và tốt hơn hết là sản phẩm cùng một công ty. Tránh những trường hợp sản phẩm tự triệt tiêu chất dinh dưỡng của nhau và gây ra tác dụng phụ không đáng có.

✓ Hãy sử dụng toner ngay sau khi tháo mặt nạ:

Sau khi đắp mặt nạ, sử dụng toner sẽ giúp da được cân bằng độ ẩm

Toner còn được gọi là nước hoa hồng hay nước cân bằng, se giúp cân bằng độ ẩm cho da và se khít lỗ chân lông. Toner giúp cho làn da của bạn mềm mịn như nhung ngay sau khi đắp mặt nạ. Vì thế, nó là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hàng ngày của tất cả mọi người.

✓ Có nên rửa mặt sau khi đắp mặt nạ không?

Rửa mặt sau khi đắp mặt nạ còn tùy thuộc vào loại mặt nạ bạn sử dụng

Việc đắp mặt nạ xong có nên rửa mặt hay không cũng còn tùy thuộc vào loại mặt nạ mà bạn đang sử dụng. Vì có một số khách hàng, họ chọn cách không rửa mặt và tiếp tục qua bước chăm sóc da.

3. MẶT NẠ SIÊU DƯỠNG ẨM LAGIVADO HYDRA CALMING FACIAL MASK

Bạn đã quá chán chường trong việc lựa chọn mặt nạ phù hợp với làn da? Tuy nhiên, với mặt nạ siêu dưỡng ẩm Lagivado Hydra Calming Facial Mask này không chỉ là phương pháp dưỡng ẩm làm dịu da săn chắc mà còn nuôi dưỡng làn da sáng mịn, đều màu. Phù hợp với tất cả loại da, và là sự lựa chọn hoàn hảo của chị em phụ nữ.

Mặt nạ siêu dưỡng ẩm - Hydra Calming Facial Mask

Mặt nạ siêu dưỡng ẩm này được chiết xuất từ các loại thân gỗ cứng hoặc bạch đàn, giúp thân thiện với làn da và môi trường. Các loại mặt nạ giấy trên thị trường đều sản xuất bằng cotton thông thường, nhưng với Hydra Calming Facial Mask lại rất kỳ công, chất liệu đảm bảo được vô trùng và hoàn toàn tinh khiết.

Với thiết kế thoáng khí siêu mỏng, tạo cảm giác cho người dùng thoải mái khi sử dụng. Các dưỡng chất được hấp thụ nhanh chóng và ôm khít vào da, giúp da mềm mịn căng mướt.

Công dụng của mặt nạ siêu dưỡng ẩm:

Mặt nạ siêu dưỡng ẩm giúp da luôn chắc khỏe, mịn màng

✓ Cung cấp độ ẩm, duy trì độ nhờn cho làn da.

✓ Ngăn ngừa lão hóa và làm sáng da nhờ các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên.

✓ Chống oxy hóa và cung cấp hàm lượng vitamin A cao, giúp da luôn sáng khỏe.

✓ Tăng cường sản sinh Collagen, phục hồi cấu trúc da bị hư tổn.

✓ Kháng khuẩn, kháng viêm, làm dịu làn da nhanh chóng.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho bạn tìm thấy cách đắp mặt nạ đúng cách phù hợp với tình trạng da của mình. Mong rằng những chia sẻ này, bạn sẽ không còn quá lo lắng với vấn đề hiện tại. Nếu bạn còn đang lo lắng hay thắc mắc về các phương pháp trên, bạn có thể gọi đến số HOTLINE 0967 687 378 để gặp chuyên viên tư vấn Beryl Cosmetics trước khi áp dụng bất kì phương pháp nào để có hiệu quả và an toàn nhé!

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
Beryl Cosmetics

Số lượng:

Tổng tiền: