Sữa Rửa Mặt Nào Tốt Phù Hợp Cho Làn Da Bạn

Đăng bởi Q T vào lúc 22/09/2018

Bạn cũng biết rằng ứng với mỗi làn da sẽ có dòng sữa rửa mặt phù hợp, và để chọn lựa được dòng sản phẩm tương thích với da là một điều quan trọng. Da bạn trông đẹp hơn, mịn màng hơn, chắc khỏe hơn hay sạm màu, khô, nứt nẻ hay thiếu sức sống là dựa vào chính bạn.

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng sữa rửa mặt nổi tiếng được đánh giá cao có thể kể đến những cái tên như: Cetaphil, KBA+, F’roda, BIO, Innisfree, Cerave,… Làm bạn bối rối không biết phải chọn sửa rửa mặt nào tốt phù hợp cho da mình. Hiểu được tâm lý khách hàng, sau đây Beryl Cosmetics chia sẻ qua bài viết dưới đây bạn tham khảo nhé!

Các chị em đã tìm hiều về kem DƯỠNG TRẮNG BODY chưa nào?
Lấy lại làn da trắng sáng, tươi trẻ

1. THẾ NÀO LÀ SỮA RỬA MẶT TỐT PHÙ HỢP VỚI DA?

 Sở hữu làn da đẹp, mịn màng và chắc khỏe là điều mà ai cũng mong muốn, nhưng muốn có được điều đó bạn phải thật sự hiểu về da của mình. Da bạn thuộc da khô, da dầu, da mẩn cảm,... để chọn đúng mỹ phẩm thích hợp cho da và không loại trừ sữa rửa mặt. Vậy như thế nào là được gọi sữa rửa mặt tốt?

Đầu tiên, sửa rửa mặt phải phù hợp với làn da của bạn:

Đây là yếu tố đầu tiên và cũng quan trọng hàng đầu để chọn sữa rửa mặt vì nếu không tương thích với da sẽ không mang lại hiệu quả. Tùy vào từng làn da sẽ có sản phẩm phù hợp nên bạn phải biết được mình thuộc da nào: da thường, da khô, da dầu,...

Bạn Nên Sử Dụng Sữa Rửa Mặt Phù Hợp Với Từng Loại Da

  • Da thường được coi là loại da dễ chịu nên việc lựa chọn có thể thoái mái hơn, tùy vào sở thích của bạn.
  • Da khô là dấu hiệu của da đang bị thiếu nước, thiếu độ ẩm cho da. Nên có thể sử dụng các loại sữa rửa mặt dạng kem, dạng sữa để làm dịu nhẹ không có cảm giác căng rít da. Và tốt hơn chọn loại có hỗ trợ cấp ẩm, cấp nước cho da luôn nhé!
  • Da dầu (da nhờn) bạn nên chọn sản phẩm kiềm dầu, bã nhờn cao. Có chứa các thành phần hút dầu, làm sạch nhờn giúp da được khô thoáng và sáng da hơn.
  • Da hỗn hợp nên chọn sữa rửa mặt tốt vừa làm sạch sâu vừa làm thông thoáng lỗ chân lông để không dẫn đến tình trạng bí tắt lỗ chân lông và xuất hiện mụn. Những sản phẩm dịu nhẹ và cung cấp độ ẩm cho da hoặc bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt cho da nhờn để mang lại hiệu quả tốt nhé.
  • Da nhạy cảm có thể nói là làn da “khó tính” và “kén chọn” thông thường bạn nên lựa chọn những loại có chứa thành phần từ thiên nhiên như: trà xanh, hoa cúc, nha đam,… 

Tiếp đến sữa rửa mặt phải an toàn cho da

- Hiện nay, nhiều loại sữa rửa mặt có bao gồm các thành phần thích ứng da, bào mòn da,… Nên khi xài bạn có thể thử trước trên vùng da nào đó xem có bị kích ứng hay không. Hãy chọn mua những loại có thương hiệu uy tín nhé!

- Khi chọn sữa rửa mặt bạn nên để ý kỹ thành phần độ pH có trong sản phẩm nhé. Chọn loại có độ pH <6 đủ độ an toàn và tốt cho da nhé! Nếu pH cao sẽ làm cho da có hiện tượng bong tróc, mẩn đỏ hay dị ứng.

- Ngoài ra, nhiều loại sữa rửa mặt không chỉ giúp làm sạch da mà còn “đa năng” hơn một số sản phẩm còn hỗ trợ se khít lỗ chân lông, làm mờ thâm, nám, tàn nhang, giúp dưỡng trắng da,...

2. VẬY SỬA RỬA MẶT NÀO TỐT?

Trên thị trường, cung cấp nhiều dòng sữa rửa mặt từ cao cấp đến bình dân phù hợp cho túi tiền của mỗi người. Sau đây Beryl Cosmetics chia sẻ một số loại sản phẩm sữa rửa mặt tốt nhất nhé!!!

2.1 Sữa Rữa Mặt F’roda Dr.Cleanser

‣ Được coi là sửa rửa mặt tốt Hàn Quốc dạng bột, dễ sử dụng. Giúp loại bỏ những tạp chấp, bụi bẩn, các tế bào chết trên da. Đặc biệt được chiết xuất từ tế bào thực vật không gây kích ứng da mà nuôi dưỡng, duy trì làn da sạch sẽ, trắng sáng.

‣ Thương hiệu: F’roda

Sữa Rửa Mặt Dr.Cleanser Của Thương Hiệu F'roda

‣ Với công dụng ưu thế như:

- Dễ dàng hòa tan bột, mịn màng khi rửa mặt.

- Đánh bay bụi bẩn, chất cặn bã, làm sạch nang lông giúp da luôn khỏe mạnh và ngăn ngừa mụn phát triển.

- Hỗ trợ bảo vệ da, giúp da chống lại oxy hóa, chống lão hóa.

- Đặc biệt cải thiện, làm mờ nám, tàn nhang, các đốm nâu trên da,… giúp da luôn trắng sáng, mịn màng.

Xem giá sản phẩm tại đây

2.2 Collagen Whitening Cleanser Gel Sữa Rữa Mặt Trắng Da Collagen

‣ Bí quyết vừa làm sạch da vừa tăng độ đàn hồi, trắng sáng da. Sản phẩm chứa thành phần kiểm soát bã nhờn, cung cấp ẩm và dưỡng chất giúp da luôn duy trì độ mịn màng, săn chắc.

‣ Thương hiệu: KBA+

Sữa Rữa Mặt Trắng Da CollagenCollagen Whitening Cleanser Gel Của Thương Hiệu KBA+

‣ Mang lại hiệu quả vượt trội:

- Làm sạch sâu đánh bay bụi bẩn, đặc biệt không làm khô da.

- Cân bằng độ pH giúp da luôn mềm mại, căng bóng.

- Sữa rửa mặt tốt cho da giúp loại bỏ tế bào chết da láng mịn không sần sùi.

- Có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm cao.

Xem giá sản phẩm tại đây

2.3 Sửa Rữa Mặt Bio Multi-Cleansing

 Sữa rửa mặt 2 trong 1 vừa tẩy trang vừa rửa mặt. Thành phần từ dầu dừa, nha đam,... chủ yếu từ thiên nhiên giúp loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm và hỗ trợ ngăn ngừa mụn phát triển, chống lão hóa da hiệu quả.

‣ Thương hiệu: BIO

Sửa Rữa Mặt Bio Multi-Cleansing

‣ Ưu điểm nổi bật của Bio Multi-Cleansing:

- 2 trong 1 vừa tẩy trang vửa rửa mặt.

- Đánh bay bụi bẩn, lớp trang điểm nhanh chóng.

- Dịu nhẹ và không gây tổn thương da.

- Hỗ trợ trắng sáng, giữ ẩm giúp da luôn mịn màng.

Xem giá sản phẩm tại đây

Những sản phẩm trên tương thích với mọi loại da: da khô, da dầu,... kể cả da nhạy cảm nên bạn có thể yên tâm lựa chọn nhé!

3/ BẠN ĐÃ SỬ DỤNG SỮA RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH CHƯA?

 Bạn đã lựa chọn được dòng sữa rửa mặt nào tốt cho da, nhưng bên cạnh đó việc rửa mặt đúng cách mang lại hiệu quả cao hơn giúp đánh bay bụi bẩn, bã nhờn và làm sạch sâu trong da. Và tuyệt hơn khi bạn biết kết hợp với massage mặt càng giúp da luôn căng mịn và săn chắc.

 Để có thể rửa mặt hiệu quả bạn có thể tham khảo các bước sau nhé:

Các Bước Dùng Sữa Rửa Mặt Nàng Nên Biết

- Đầu tiên, bạn cần rửa tay kỹ trước khi lấy sữa rửa mặt. Vì tay bạn tiếp xúc nhiều với bụi bẩn nếu không vệ sinh kỹ gián tiếp bạn lại đưa những bụi bẩn, vi khuẩn lên thêm bề mặt da của mình.

- Thứ 2, bạn bắt đầu làm ướt và mềm da nhé! Tốt hơn hết bạn nên sử dụng nước ấm để làm ướt giúp da giãn nở các lỗ chân lông dễ dàng đánh bay bụi bẩn. Nếu bạn dùng nước lạnh sẽ làm lỗ chân lông co lại và nước nóng sẽ làm da khô hay thậm chí là tổn thương da.

- Tiếp theo, thoa đều sữa rửa mặt và kết hợp massage. Bạn có thể massage tùy thích và thật kỹ ở vùng chữ T, vì vùng này thường tiết nhiều dầu và mồ hôi hơn. Thực hiện trong thời gian từ 3-5 phút để loại bỏ hết các tạp chất bụi bẩn bám trên da.

- Cuối cùng, bạn rửa mặt lại với nước ấm và lau khô nhẹ bằng khăn mềm hoặc khăn em bé nhé!

Qua bài chia sẻ trên, bạn đã tự tin lựa chọn được dòng sữa rửa mặt nào tốt với da chưa? Nếu chưa bạn có thể liên hệ ngay với Beryl Cosmetics nhân viên CSKH sẽ giải đáp và tư vấn tận tình mọi thắc mắc bạn gặp phải.

Hãy để Beryl Cosmetics chăm sóc làn da bạn!!!

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
Beryl Cosmetics

Số lượng:

Tổng tiền: